Nonprofit Marketing Immersion
การสนับสนุนลูกค้าแบบบริการสังคมจากนักศึกษาด้านการตลาดดิจิทัลและอาสาสมัครทั่วโลก
ฉันเป็น
องค์กรการกุศล
รับความช่วยเหลือด้านการตลาด
ฉันเป็น
นักศึกษา/
อาสาสมัคร
ให้ความช่วยเหลือด้านการตลาด
ฉันเป็น
ที่ปรึกษา
ให้คำปรึกษาทีม
สำหรับองค์กรการกุศล
รับความช่วยเหลือทางการตลาดสำหรับองค์กรของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายจากนักศึกษาหรืออาสาสมัครที่ผ่านการรับรองใน Google Ads
รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับบัญชี Ad Grants จากอาสาสมัครที่ได้รับการสนับสนุนโดยที่ปรึกษา ดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับข้อกำหนดของโปรแกรมและความคาดหวังขององค์กรการกุศลที่นี่
ลงชื่อสมัครใช้ Google Ad Grants
รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับโฆษณาแบบลงมือปฏิบัติจริง
ส่งเสริมการเรียนรู้เชิงทดลอง
1. ลงทะเบียน
เมื่อพร้อมแล้ว ให้ลงทะเบียนเพื่อจับคู่กับทีมนักศึกษา/อาสาสมัคร Nonprofit Marketing Immersion มีการดำเนินงานตลอดทั้งปีและไม่มีกำหนดเวลาในการสมัคร
2. จับคู่กับทีมอาสาสมัคร
ทันทีที่มีคู่ที่เหมาะสม คุณจะได้รับการจับคู่กับทีมนักศึกษา/อาสาสมัครซึ่งผ่านการทดสอบเพื่อการรับรอง Google Ads และมีการนำทีมโดยที่ปรึกษา
3. เปิดตัวแคมเปญพร้อมด้วยการสนับสนุนบัญชีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ตลอดระยะเวลาที่เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกัน ทีมนักศึกษา/อาสาสมัครจะช่วยคุณเปิดตัวโฆษณาและแสดงรายงานหลังแคมเปญ รวมถึงให้คำแนะนำในการเพิ่มประสิทธิภาพบัญชีในอนาคต
สำหรับนักศึกษา/อาสาสมัคร
เสริมทักษะทางการตลาดดิจิทัลด้วยประสบการณ์การลงมือปฏิบัติในชีวิตจริง
สร้างแคมเปญ Ad Grants สำหรับองค์กรการกุศลที่ต้องการความช่วยเหลือในการเพิ่มการรับรู้ถึงการรณรงค์ของตน ดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับข้อกำหนดของโปรแกรมและความคาดหวังของนักศึกษาที่นี่
หากเป็นนักศึกษา/อาสาสมัครหรือที่ปรึกษาที่ลงทะเบียนแล้ว ลงชื่อเข้าสู่ระบบที่นี่
รับประสบการณ์การใช้งาน Google Ads แบบลงมือปฏิบัติจริง
พัฒนาทักษะการวิเคราะห์และการให้คำปรึกษาที่มีคุณค่า
ช่วยให้องค์กรการกุศลสร้างประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่
1. รับการรับรอง
ก่อนมีสิทธิ์จับคู่กับลูกค้าที่เป็นองค์กรการกุศล คุณจะต้องผ่านการทดสอบเพื่อการรับรอง Search และการรับรองด้านการวัดผลของ Google Ads
2. ลงทะเบียนทีมของคุณ
ที่ปรึกษาต้องลงทะเบียนที่นี่ก่อน เมื่อได้รับการยืนยันและอนุมัติแล้ว หัวหน้าทีม 1 คนในแต่ละทีมจะต้องลงทะเบียนที่นี่
3. จับคู่กับองค์กรการกุศล
Google จะจับคู่คุณกับลูกค้าที่เป็นองค์กรการกุศล และคุณจะใช้เวลา 8 สัปดาห์ในการทำงานเพื่อปรับปรุงบัญชี Ad Grants ของลูกค้า การฝึกอบรมและคำแนะนำทีละขั้นตอนจะช่วยเหลือคุณตลอดกระบวนการ
เรื่องราวความสำเร็จ
ดูว่าองค์กรการกุศลและนักศึกษาทำงานร่วมกันอย่างไรเพื่อให้แคมเปญการตลาดประสบความสำเร็จ
-
Rails-to-Trails Conservancy
"ผมประทับใจในรายละเอียดและความเป็นมืออาชีพที่ทีมนักศึกษานำมาใช้ในโครงการนี้ ทีมมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความพยายามของเราในการสนับสนุนการใช้เส้นทางในระหว่างช่วงวิกฤตโควิด-19 นี้" - Frederick Schaedtler, Rails-to-Trails Conservancy
-
Books2Africa
"เราได้จับคู่กับทีมที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมาก แคมเปญของทีมให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม และยังมีการสนับสนุนหลังระยะเวลาของแคมเปญด้วย" - Tonson Sango, Books2Africa
-
Hear No Evil Australian Deaf Dog Rescue
"ทีมนักศึกษาใช้เวลาทำความเข้าใจการช่วยเหลือของเราและสิ่งที่ต้องการ โดยสร้างแคมเปญที่ปรับปรุงคุณภาพผู้ที่ติดต่อเราได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการจริงๆ" - Vicki Law, Hear No Evil Australian Dog Rescue
เป็นผู้เข้าร่วมเดิมใช่ไหม
ลงชื่อเข้าสู่ระบบหน้าแดชบอร์ดสำหรับที่ปรึกษาหรือนักศึกษา/อาสาสมัครด้านล่าง โปรดทราบว่าคุณจะเข้าถึงหน้าแดชบอร์ดนี้ได้ก็ต่อเมื่อลงทะเบียนแล้วเท่านั้น
มีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมไหม
โปรแกรมนี้ให้บริการเมื่อใด
โปรแกรมนี้ให้บริการตลอดทั้งปีและไม่มีกำหนดเวลาในการลงชื่อสมัครใช้
มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมไหม
ไม่มีค่าใช้จ่าย Nonprofit Marketing Immersion เป็นโปรแกรมที่ทั้งนักศึกษา/อาสาสมัคร รวมถึงองค์กรการกุศลเข้าร่วมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น บัญชี Google Ad Grants ทุกบัญชีขององค์กรการกุศลจะมาพร้อมกับงบประมาณแบบสวัสดิการสำหรับการโฆษณาใน Search ซึ่งกำหนดไว้ล่วงหน้ามูลค่า $329 USD ต่อวัน
ฉันลงโฆษณาแบบดิสเพลย์หรือโฆษณาวิดีโอเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมนี้ได้ไหม
โปรแกรมนี้ใช้แพลตฟอร์ม Ad Grants คุณจึงจะลงได้เฉพาะโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาแบบข้อความ
การจับคู่ใช้เวลานานเท่าใด
สำหรับนักศึกษา/อาสาสมัคร: เมื่อส่งคำขอแล้ว โปรดรอ 7-10 วันในการจับคู่กับองค์กรการกุศล โปรดทราบว่าการจับคู่จะขึ้นอยู่กับความพร้อมขององค์กรการกุศล ในบางกรณีซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนักอาจใช้เวลานานกว่า 10 วันตามค่ากำหนดภาษาและเขตเวลา
สำหรับองค์กรการกุศล: การจับคู่จะขึ้นอยู่กับความพร้อมของนักศึกษา/อาสาสมัครและเวลารอโดยเฉลี่ยคือ 1-2 สัปดาห์
คุณเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษา/อาสาสมัครที่เพิ่งเคยทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างไรบ้าง
เรามีชุดเครื่องมือซึ่งครอบคลุมแต่ละขั้นตอนในกระบวนการที่พร้อมให้ผู้เข้าร่วมใช้งานหลังจากลงทะเบียน และยังมีช่องทางการสนับสนุนที่หลากหลายสำหรับผู้เข้าร่วมโปรแกรม ซึ่งรวมถึงฟอรัม Nonprofit Marketing Immersion และแบบฟอร์มคำขอรับการสนับสนุน
นักศึกษา/อาสาสมัครจะได้รับอะไรจากการเข้าร่วม Nonprofit Marketing Immersion
ผู้เข้าร่วมที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดทั้งหมดของโปรแกรมอย่างครบถ้วนจะได้รับประกาศนียบัตรการจบหลักสูตร โดยผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากลูกค้าที่เป็นองค์กรการกุศลในแบบสำรวจเมื่อสิ้นสุดโปรแกรมจะได้รับประกาศนียบัตรสุดยอดนักการตลาด
เมื่อจับคู่แล้ว นักศึกษาจะทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลเป็นเวลานานเท่าใด
เมื่อจับคู่แล้ว โปรแกรมทั้งหมดจะใช้เวลาประมาณ 8-10 สัปดาห์ตั้งแต่ต้นจนจบ ระยะเวลานี้รวมถึงการเตรียมและจัดประชุมเพื่อเริ่มดำเนินการ เวลาในการทำรายงานก่อนแคมเปญ การสร้างและใช้งานแคมเปญเป็นเวลา 4 สัปดาห์ เวลาในการทำรายงานหลังแคมเปญ ตลอดจนการจัดประชุมปิด
หากเป็นที่ปรึกษา/อาจารย์ ฉันจะลงทะเบียนเข้าร่วม Nonprofit Marketing Immersion ให้กับนักศึกษาได้อย่างไร
คุณจะต้องลงทะเบียนเป็นที่ปรึกษา/อาจารย์ก่อนโดยใช้ลิงก์นี้ เมื่อได้รับการยืนยันและอนุมัติแล้ว หัวหน้าทีมจะลงทะเบียนได้ผ่านลิงก์นี้ โปรดทราบว่าที่ปรึกษา/อาจารย์จะมีจำนวนทีมนักศึกษาที่อยู่ในการดูแลได้ 10 ทีมโดยค่าเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม คุณขอทีมเพิ่มได้โดยส่งแบบฟอร์มคำขอรับการสนับสนุน และขอให้เราเพิ่มจำนวนทีมในหน้าแดชบอร์ด
นักศึกษา/อาสาสมัครต้องมีที่ปรึกษา/อาจารย์เพื่อลงทะเบียนไหม
ในขณะนี้ เรากำหนดให้นักศึกษาและอาสาสมัครต้องลงทะเบียนเข้าร่วมภายใต้การดูแลของที่ปรึกษาหรืออาจารย์ โดยจะสังกัดอยู่ในคณะใดก็ได้ที่ลงทะเบียนและยินดีสนับสนุนการทำงานของคุณในฐานะส่วนหนึ่งของโปรแกรม ทั้งนี้ Nonprofit Marketing Immersion ไม่จำเป็นต้องอยู่ในหลักสูตรทางการ
ฉันมีปัญหาหรือคำถามเกี่ยวกับโปรแกรมที่ไม่อยู่ในรายการนี้ ฉันควรติดต่อใครเพื่อขอรับความช่วยเหลือ
กรอกแบบฟอร์มคำขอรับการสนับสนุนสำหรับปัญหาหรือคำถามทั่วไปเกี่ยวกับโปรแกรม โพสต์คำถามในฟอรัม ดูคำถามทางเทคนิคเกี่ยวกับบัญชีได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือของ Ad Grants