เพิ่มการรับรู้ ดึงดูดความสนใจจากผู้บริจาค และรับอาสาสมัครใหม่โดยใช้โฆษณาในเครือข่ายการค้นหาของ Google
Google Ad Grants จะแสดงข้อความให้แก่ผู้ที่ค้นหาองค์กรการกุศลที่คล้ายกับองค์กรของคุณ
องค์กรการกุศลแต่ละองค์กรที่มีสิทธิ์เข้าร่วมจะได้รับสิทธิ์แสดงโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาใน Google.com มูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาทต่อเดือน และอาจซื้อ Google Ads เพิ่มเติมในบัญชีแยกต่างหากได้
Global Giving
องค์กรการกุศลช่วยให้ผู้บริจาคเข้าถึงโครงการของคนทั่วไป บริจาคเงินให้กับการรณรงค์วันนี้
เรื่องราวความสำเร็จ
ดูวิธีที่องค์กรการกุศลทั่วโลกใช้ Google Ad Grants เพื่อเพิ่มการรับรู้ ดึงดูดเงินบริจาค รับอาสาสมัคร และอื่นๆ อีกมากมาย
-
DonorsChoose.org
รับเงินบริจาคให้แก่โรงเรียนรัฐได้มากกว่า 5,000 ครั้ง
-
Days for Girls
พบว่ามียอดเงินบริจาคเฉลี่ยครั้งละ 212 ดอลลาร์เพื่อสนับสนุนผู้หญิงทั่วโลก
-
We Care Animal Rescue
ได้รับใบสมัครเพื่อขอรับเลี้ยงสัตว์เพิ่มขึ้น 125% ต่อเดือน
-
SOS Children’s Villages of India
เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ได้กว่า 30%
-
Samaritans
ระดมเงินบริจาคทางออนไลน์ได้มากกว่า 48,000 ดอลลาร์สำหรับสายด่วนขององค์กร
-
Federation of Canadian Artists
แนะนำให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์รายใหม่เยี่ยมชมนิทรรศการได้ถึง 70,000 คน